จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เบเกอรี่จากครัวการบินไทย


เบเกอรี่จากครัวการบินไทย เป็นเบเกอรี่ที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี รังสรรค์โดยเชฟคุณภาพ ทำให้เบเกอรี่ที่ได้มามีน่ารัีบประทานและมีมาตรฐาน เหมาะแก่การนำมาจัดเลี้ยงคนจำนวนมาก เพราะเราสามารถจัดใส่กล่องให้คุณนำไปแจกจ่ายในงานได้อย่างสะดวก อีกทั้งเรายังมีการส่งที่รวดเร็วทันใจ ทำให้คุณไม่พลาดงานสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็น การประชุม งานจัีดเลี้ยง หรืองานไหนๆ เราก็พร้อมจัดส่งให้คุณได้ตามที่คุณต้องการ ด้วยราคาแสนพิเศษ 

อีกทั้ง Snack box นั้นเมื่อคุณทานไม่หมด ก็สามารถที่จะเก็บต่อไปทานที่อื่นได้ เรียกได้ว่านอกจากเราจะอำนวยความสะดวก ด้วยการส่งความอร่อยให้คุณถึงที่แล้ว คุณยังจะได้รับความสะดวกสบายจากเบเกอรี่ของเราเป็นของแถมไปอีกด้วย 

หากคุณสนใจ โทรมาสั่งจองได้ที่เบอร์ 02-235-8684-5 / www.puffspies.com

1 ความคิดเห็น: